ULITOKA WAPI (where did you come from?) -Calligram Project- Letter in kiswahil

 KENYA

Hujambo Nigel,

Ninakutumia barua hii kukukumbusha kila wakati ni wapi umetoka na urithi wako. Unatoka katika nchi nzuri ya Kenya ambapo una wanyama wa kushangaza kama Simba ambapo unaweza kuona kwenye safari na makabila ya kushangaza kama vile maasaais. Una watoto wanaocheza kwenye mto na miili ambayo imewekwa alama ya lugha za kikabila. Unahitaji pia kukumbuka amani na umoja nchini ya Kenya kwani tutasimama kila wakati umoja. 

Huko Kenya tunayo maneno mengi pia. Maneno haya ni muhimu sana kwani ndio yanayotumika kufundisha ujana juu ya maisha. Pia ni aina ya sanaa kwani watu hutumia katika ushairi wao na muziki. Baadhi ya maneno ni:


- Hakuna matata

- Karibu 

- Tuko Pamoja

- Mapenzi mubashara 

- Umoja ni nguvu utengano ni udhaifu 

- Kila jambo na wakati wake  

- Asiyefunzwa na mamaye hufunzwa na ulimwengu 

- Adui Mpenda

- Siku njema huonekena asubuhi

- Yote yang’aayo si dhahabu 

- Haba nah aba hujaza kibaba


Maneno hapo juu kimsingi ni maneno ambayo huambiwa wanafunzi katika shule za mitaa kuwafundisha masomo ya maisha. Wale kwa ujasiri ni maneno yangu ninayopenda kwani yana maana kubwa kwao na yanaweza kufasiriwa tofauti. Ninaipenda nchi yangu na ambayo nilitoka kwani iliniumba na kunijenga kuwa mtu ambaye nimekuwa leo.

Mimi ni wa kabila la Meru ambapo tunajulikana kama kabila lisilo na msimamo. Hatuna shida na makabila mengine, lakini sisi ni wa ukoo ambao hufanya, bantu. Ninajivunia kabila langu kwani liliwaumba wazazi wangu kuwa watu wao pia. Mimi pia hujivunia kabila langu kwani mila hiyo pia hufanya watu wengi kuniheshimu zaidi Kenya. Kabila letu liko Meru ambapo tuna maeneo mengi ya kijani-kijani na wanyama wazuri karibu. Ninapenda kurudi Meru kwa sababu naona familia yangu iliyoenea na mababu zangu wote walizikwa. Mwishowe, jina langu la pili ni Mwenda, hii hutafsiri kwa furaha na furaha huko Meru na ni jina ambalo babu yangu marehemu alinipa. Hii inanifurahisha sana.

 Soma hii baadaye wakati utasahau ulikotokea.

 

Regards, 


Comments

Popular posts from this blog

Canvas Project

Logo Project

GIF AND ANIMATION